Với mong muốn cải thiện trải nghiệm và gia tăng thu thập cho Nhà bán hàng qua việc điều hướng người tiêu dùng đến các Nhà bán hàng, tạo ra nhiều chương trình ưu đãi  cũng như chiếu khấu hấp dẫn cho Nhà bán hàng khi thanh toán hóa đơn cho khách hàng, cũng như giới thiệu người dùng mới hoặc các sản phẩm bảo hiểm,...Đồng thời liên tục cái tiến các tính năng để các thao tác của Nhà bán hàng và người tiêu dùng đơn giản, dễ dàng nhất.

Để tăng hiệu quả của hoạt động trên, từ 01/08/2021 SmartPay áp dụng chính sách thu phí cho dịch vụ Quét mã thanh toán trên mỗi đơn hàng đối với các ĐVCNTT SmartPay đã ký Thỏa thuận Hợp đồng theo Điều 4, điểm 4.1. Phần phí này đươc SmartPay sử dụng để điều hướng người dùng đến với các Nhà bán hàng. 

Cụ thể thay đổi như sau: 

Mức phí dịch vụ áp dụng từ 01/08/2021 

Đối với giao dịch bằng nguồn tiền từ Ví điện tử / Thẻ ghi nợ / Tài khoản ngân hàng: Phí cho mỗi Giao dịch = 1,0% x Giá trị giao dịch.

 + Trong trường hợp giao dịch phát sinh với nguồn tiền từ Thẻ tín dụng, phí giao dịch sẽ được cộng dồn kèm với biểu phí áp dụng dành cho giao dịch phát sinh với nguồn tiền từ Thẻ tín dụng

+ Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/08/2021 cho đến khi có thông báo mới. 

* Ghi chú:

 - Ví điện tử: Ví SmartPay; 

- Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tài khoản ngân hàng là các định nghĩa được sử dụng theo quy định của pháp luật có liên quan. - Phí dịch vụ này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). 

- Phí sẽ được trừ tự động vào tài khoản chính trên ứng dụng SmartPay của ĐVCNTT sau mỗi giao dịch.

Một lần nữa, SmartPay chân thành cảm ơn các Đối tác, các ĐVCNTT đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của Công ty. Mong Quý ĐVCNTT hãy cùng chờ đón nhiều giải pháp công nghệ mới sẽ được SmartPay cho ra mắt trong thời gian tới đây. 

Trân trọng!