Với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và thanh toán tiện lợi, SmartPay tiếp tục phối hợp với Ngân hàng Vietcombank phát triển tính năng quét mã QR tại các điểm chấp nhận thanh toán của SmartPay. 

Là một trong số ít các ngân hàng đa năng với thế mạnh cả về bán buôn, bán lẻ và dịch vụ đầu tư, đi đầu trong áp dụng các chuẩn mực quốc tế tốt nhất, Vietcombank luôn cải tiến để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính, ngân hàng hiện đại với chất lượng tốt nhất. 

Với mục tiêu đó, Vietcombank đã hợp tác với SmartPay để tiếp tục mở rộng đơn vị chấp nhận thanh toán mã QR trên Ngân hàng số VCB Digibank. 
Theo đó, từ ngày 06/05/2021, thông qua hệ thống kết nối trực tuyến giữa Vietcombank và Smartnet, khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức QR code cho các hóa đơn dịch vụ, mua sắm hàng hóa tại các trang thương mại điện tử, điểm bán hàng của các Đơn vị thanh toán. 

Đây cũng là một tín hiệu vui mừng đối với các điểm chấp nhận thanh toán của SmartPay khi tiếp tục chào đón thêm hàng triệu khách hàng từ VCBDigibank, tăng thêm giao dịch tại cửa hàng kinh doanh buôn bán của mình. Hãy thông báo đến các khách hàng sử dụng VCBDigibank để tạo sự thuận tiện trong việc thanh toán của khách hàng mình nhé! 

Một thao tác quét mã QR SmartPay, không lo tiền mặt, không lo tiền lẻ, khách hàng đã thanh toán nhanh chóng với mọi loại hóa đơn mua sắm phục vụ nhu cầu hàng ngày của mình. Không chỉ nhanh chóng, dễ dàng, SmartPay và đối tác Vietcombank còn chú trọng đến tính bảo mật, an toàn cho mỗi lần giao dịch trong thời đại mới, do đó khách hàng có thể an tâm để sử dụng VCBDigibank quét mã QR SmartPay

Chỉ với 4 bước sử dụng VCBDigibank quét mã QR SmartPay:

Khách hàng có thể dùng ứng dụng VCB DigiBank và quét mã QR SmartPay tại các điểm chấp nhận thanh toán gồm: 7Eleven, GS25 Vietnam, Cà phê Ri, Bạch Long Mobile, Ahamove, Di Động Việt, Nhà thuốc Phano Pharmacy, Bitis , Hotdeal..., 

Khách hàng hãy nhanh tay quét mã QR SmartPay để việc mua sắm nhanh chóng và dễ dàng hơn nhé! 

Thông tin liên hệ:
Đây là chương trình hợp tác giữa SmartPay và Ngân hàng Vietcombank. Các thắc mắc về việc đăng ký tài khoản và thanh toán trên ứng dụng VCBDigibank, vui lòng liên hệ Hotline 1900 54 54 13 
Mọi thắc mắc về việc đăng ký ví điện tử SmartPay, ưu đãi chương trình, thanh toán qua ứng dụng SmartPay, khách hàng có thể liên hệ 1900.2064 hoặc gửi email đến [email protected] để được hỗ trợ và giải đáp.

Để biết thêm thông tin về ngân hàng Vietcombank, vui lòng truy cập website: www.vietcombank.com.vn