Quán xịn "bá cháy" mà khách không hay, "bản đồ ăn chill" đây, tham gia ngay nhé!

I. Thông tin chi tiết chương trình

SmartPay xin giới thiệu chương trình mới toanh “Bản đồ ăn chill” dành riêng cho nhà bán hàng SmartPay. Đây là series tổng hợp và giới thiệu đến khách hàng của SmartPay các địa điểm ăn, chơi, mua sắm,... sành điệu có tích hợp các phương thức thanh toán không tiền mặt như mã QR SmartPay, loa báo thanh toán BOXX SmartPay, máy POS SmartPay.

Khi đăng ký tham gia chương trình, tiệm mình sẽ được quảng bá MIỄN PHÍ tới hàng triệu khách hàng của SmartPay.

ĐẶC BIỆT:

Chủ tiệm có ưu đãi dành riêng cho khách hàng của SmartPay, tiệm mình sẽ được ĐĂNG BÀI QUẢNG BÁ RIÊNG cho cửa hàng trên Fanpage của SmartPay. Các cửa hàng không có ưu đãi này sẽ được SmartPay linh hoạt sắp xếp trong các post tổng hợp địa điểm ăn chơi.

II. Hướng dẫn đăng ký "Bản đồ ăn chill"

Bước 1. Trở thành nhà bán hàng SmartPay (Đơn vị chấp nhận thanh toán - ĐVCNTT)

- Tải SHOP SmartPay TẠI ĐÂY.

- Xem hướng dẫn đăng ký trở thành nhà bán hàng SmartPay TẠI ĐÂY.

* Nếu đã là nhà bán hàng SmartPay, vui lòng bỏ qua bước này.

Bước 2. Like 2 post gần nhất trên fanpage SmartPay.

Bước 3. Điền link đăng ký tham gia chương trình "Bản đồ ăn chill" TẠI ĐÂY. Nhận quảng bá MIỄN PHÍ trên Fanpage chính thức của SmartPay nếu bạn đạt tiêu chí xét duyệt.

*Lưu ý

- SmartNet được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin của nhà bán hàng cung cấp cho mục đích quảng bá và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác.

- Do số lượng bài đăng dành cho chương trình có hạn, SmartNet sẽ ưu tiên những cửa hàng cung cấp thông tin, hình ảnh cửa hàng sớm nhất và phù hợp với tiêu chí xét duyệt củaSmartNet.

- Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào, SmartNet sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với thể lệ chương trình. Quyết định của - SmartNet là quyết định cuối cùng.

- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

- SmartNet có quyền từ chối đăng bài đối với các đơn vị chấp nhận thanh toán mà SmartNet nhận thấy, nghi ngờ có dấu hiệu gian lận, trục lợi từ chương trình.

III. Đóng góp và phản ánh ý kiến

Khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết chương trình, vui lòng Quan tâm Zalo Official Account và Like Fanpage của SmartPay để được phản hồi nhanh nhất.

Zalo: www.zalo.me/3450631542832279694

Fanpage SmartPay: www.facebook.com/SmartPayVN/

Tổng hợp hướng dẫn sử dụng VÍ SmartPay tại đây: https://bikip.smartpayvn.com/

Tham gia Zalo group để nhận tin khuyến mãi sớm nhất: https://zalo.me/g/aqygjv252